3. GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY BẮC ĐÁP ỨNG NHU CẦU TUYỂN DỤNG GIÁO VIÊN MẦM NON, TIỂU HỌC CÔNG LẬP CỦA TỈNH SƠN LA
- Thứ tư - 29/07/2020 15:02
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Tóm tắt: Những năm gần đây, trong bối cảnh đổi mới giáo dục, nhiệm vụ nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên mầm non, tiểu học ở Khoa Tiểu học - Mầm non, Trường Đại học Tây Bắc ngày càng được quan tâm. Nhiều giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo được đưa ra. Tuy nhiên, các giải pháp này chủ yếu nhìn từ góc độ năng lực nghề nghiệp của sinh viên đáp ứng chuẩn đầu ra. Để đạt hiệu quả tối ưu trong đào tạo giáo viên, cần tăng cường thêm các giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo nhìn từ góc độ công tác tuyển dụng giáo viên mầm non, tiểu học. Kết quả nghiên cứu cho thấy có mối tương quan giữa việc đánh giá và dự báo công tác tuyển dụng giáo viên mầm non, tiểu học công lập và việc nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên mầm non, tiểu học ở cơ sở đào tạo. Đây là mối tương quan cần được quan tâm để góp phần nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên.
Từ khóa: Nâng cao, chất lượng đào tạo, tuyển dụng giáo viên, công lập
Từ khóa: Nâng cao, chất lượng đào tạo, tuyển dụng giáo viên, công lập
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!