47. THỰC TRẠNG VÀ MỘT SỐ ĐỀ XUẤT NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA LƯ
- Thứ tư - 29/07/2020 17:02
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Tóm tắt: Trường Đại học Hoa Lư luôn chú trọng nâng cao chất lượng đào tạo, đặc biệt là nâng cao chất lượng kiểm tra, đánh giá người học. Tuy nhiên, quá trình kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên vẫn còn những hạn chế nhất định, ảnh hưởng đến chất lượng đào tạo của nhà trường. Bài viết trình bày kết quả khảo sát thực trạng và một số đề xuất trong việc nâng cao chất lượng kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên ở nhà trường. Những kiến nghị, đề xuất cần được triển khai thực hiện một cách đồng bộ nhằm góp phần nâng cao chất lượng kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên, từ đó nâng cao chất lượng đào tạo ở Trường Đại học Hoa Lư.
Từ khóa: sinh viên, Trường Đại học Hoa Lư, kết quả học tập.
Từ khóa: sinh viên, Trường Đại học Hoa Lư, kết quả học tập.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!