TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


20. Kĩ thuật và nghệ thuật tạo hứng thú cho người học

Thực tế dạy học cho thấy, muốn người học có hứng thú học tập thì người dạy phải là người biết truyền cảm hứng. Bài báo không đi sâu vào nội dung xây dựng động cơ và tạo động lực cho người học mà chỉ nghiên cứu về kĩ thuật và nghệ thuật tạo hứng thú cho người học trên lớp học đối với một bài học. Việc tạo hứng thủ cho người học là cần thiết nhưng không đơn giản, đòi hỏi vừa có tính khoa học, vừa có tính nghệ thuật và yêu cầu người dạy phải sử dụng những kĩ thuật hợp lí khi dạy học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây