31. Một số mô hình siêu nhận thức và vận dụng các mô hình siêu nhận thức trong dạy học Toán
- Thứ tư - 01/03/2017 14:52
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Một trong những khó khăn bấy lâu của người học là việc thiếu hoặc chưa nhận thức về quá trình học của chính mình và ngay nhiều giáo viên cũng chưa thực sự quan tâm trong việc giúp các em nhận ra vấn đề này. Bài báo đã trình bày một số vấn đề về mô hình siêu nhận thức và việc vận dụng các ý tưởng từ các mô hình siêu nhận thức trong dạy học môn Toán.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!