TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


47. Dạy học số tự nhiên cho học sinh lớp 2 thông qua hoạt động trải nghiệm

Tóm tắt: Bài viết đề cập đến những vấn đề trọng tâm của lí thuyết học tập trải nghiệm của David Kolb như: quan niệm học tập trải nghiệm, quan niệm về tổ chức học sinh học số tự nhiên thông qua hoạt động trải nghiệm và quy trình tổ chức các hoạt động trải nghiệm về số tự nhiên cho học sinh lớp 2. Bên cạnh đó, bài viết cũng đưa ra một số ví dụ minh họa cho phần dạy học số tự nhiên cho học sinh lớp 2 dựa trên quy trình vừa đề xuất.
Từ khóa: Dạy học số tự nhiên, học sinh lớp 2, hoạt động trải nghiệm.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây