TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


31. NHỮNG YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KĨ NĂNG QUẢN LÍ CẢM XÚC CỦA HỌC VIÊN ĐÀO TẠO SĨ QUAN CẤP PHÂN ĐỘI Ở CÁC TRƯỜNG SĨ QUAN TRONG QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM

Kĩ năng quản lí cảm xúc của học viên đào tạo sĩ quan cấp phân đội ở các trường sĩ quan trong Quân đội nhân dân Việt Nam có vị trí, vai trò quan trọng trong việc hình thành, phát triển nhân cách người sĩ quan tương lai. Đặc biệt, trong môi trường hoạt động quân sự, sự nghiêm ngặt của kỉ luật quân sự, cường độ học tập, rèn luyện căng thẳng... đòi hỏi học viên phải quản lí tốt cảm xúc của bản thân, luôn làm chủ trong mọi tình huống, giải quyết xử lí tốt các mối quan hệ. Kĩ năng quản lí cảm xúc của học viên chịu sự tác động, ảnh hưởng của các yếu tố chủ quan và khách quan, trong đó yếu tố chủ quan tác động, ảnh hưởng trực tiếp đến việc hình thành kĩ năng quản lí cảm xúc của học viên. Các yếu tố trên có vị trí, vai trò khác nhau, trong tính tổng thể chúng có mối quan hệ chặt chẽ với nhau.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây