TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


49. Thực trạng thể lực chung của nữ sinh viên khoa sư phạm mầm non năm thứ nhất Trường Đại học Hồng Đức

Tóm tắt: Thông qua sử dụng phương pháp quan sát, phỏng vấn tọa đàm, phương pháp kiểm tra sư phạm và phương pháp toán học thống kê, chúng tôi tiến hành đánh giá thực trạng thể lực chung cho nữ sinh viên Khoa Sư phạm mầm non năm thứ nhất Trường Đại học Hồng Đức. Kết quả nghiên cứu sẽ góp phần nâng cao hiệu quả công tác giáo dục thể chất cho sinh viên của Trường.
Từ khóa: Thực trạng, giáo dục thể chất, thể lực chung, nữ sinh viên, khoa sư phạm mầm non, Trường Đại học Hồng Đức.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây