TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


22. VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC HỌC QUA TRẢI NGHIỆM TRONG TỔ CHỨC TẠO HÌNH Ở TRƯỜNG MẦN NON.

Học tập thông qua trải nghiệm là một trong nhiều phương pháp phát huy tính tích cực, chủ động của người học, từ đó kích thích hứng thú, thúc đẩy ý thức, khám phá và sáng tạo trong quá trình giáo dục, đồng thời làm cơ sở bồi dưỡng cho lòng ham học hỏi, học tập suốt đời của trẻ ngay từ khi đến trường. Trong khuôn khổ bài viết này, người viết không thể chia sẻ rất nhiều ý tưởng về việc xin học hỏi kinh nghiệm trong việc tổ chức hoạt động tạo hình ở trường mầm non, hy vọng việc trao đổi trên có thể phần nào gợi ý cho những ý tưởng dạy học mới hơn, giúp trẻ mạnh dạn hơn, tự tin hơn và phát triển năng lượng hơn cho trẻ em trong hoạt động tạo hình.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây