TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


31. MỘT SỐ BIỆN PHÁP HỖ TRỢ GIÁO VIÊN THIẾT KẾ TÌNH HUỐNG DẠY HỌC HIỆU QUẢ MÔN TOÁN Ở TIỂU HỌC NHẰM GÓP PHẦN NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DẠY HỌC

Thiết kế các tình huống dạy học có hiệu quả có ảnh hưởng quan trọng đối với sự thành công của dạy học theo định hướng phát triển năng lực. Trong bài báo này, tác giả đưa ra một số biện pháp hướng dẫn giáo viên thiết kế các tình huống dạy học hiệu quả môn Toán ở tiểu học nhằm góp phần phát triển năng lực phát triển chương trình thông qua thiết kế bài học, từ đó nâng cao chất lượng dạy học Toán.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây