TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


44. BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC CHIẾM LĨNH TRI THỨC CHO HỌC SINH THÔNG QUA DẠY HỌC CHỦ ĐỀ “KHOẢNG CÁCH” (HÌNH HỌC 11)

Tóm tắt: Toán học có nhiều ứng dụng trong cuộc sống, là cơ sở cho người học tiếp thu những kiến thức về khoa học và công nghệ, là nền tảng để học tập các môn học khác. Do vậy, việc bồi dưỡng cho người học năng lực chiếm lĩnh tri thức trong dạy học Toán nhằm giúp các em nắm vững kiến thức phát triển tư duy và nâng cao hiệu quả học tập. Bài viết đề xuất một số biện pháp bồi dưỡng năng lực chiếm lĩnh tri thức cho học sinh thông qua dạy học chủ đề “Khoảng cách” (Hình học 11).
Keywords: năng lực chiếm lĩnh tri thức, học sinh, khoảng cách, hình học 11.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây