TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


58. NÂNG CAO NHẬN THỨC PHÁP LUẬT CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC VỀ HOẠT ĐỘNG KHUYẾN MẠI THEO PHÁP LUẬT VIỆT NAM

Tóm tắt: Cạnh tranh là vấn đề tất yếu của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường. Qua gần 15 năm triển khai thực hiện, các quy định của pháp luật về xúc tiến thương mại nói chung, pháp luật về khuyến mại nói riêng đã tạo ra hành lang pháp lí cho các doanh nghiệp thực hiện hoạt động này. Tuy nhiên, các quy định còn bộc lộ nhiều vướng mắc, bất cập gây ảnh hưởng đến việc xây dựng các chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp và gây khó khăn trong công tác quản lí nhà nước. Bài viết chỉ ra những bất cập, trên cơ sở đó đề xuất một số giải nhằm pháp nâng cao hiệu quả thực thi pháp luật về khuyến mại, từ đó góp phần nâng cao nhận thức pháp luật của sinh viên Trường Đại học Hồng Đức về hoạt động khuyến mại theo pháp luật Việt Nam.
Từ khóa: Nhận thức pháp luật, khuyến mại, pháp luật Việt Nam.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây