49. Tạo hứng thú học tập học phần xác suất thống kê cho sinh viên khối kĩ thuật thông qua giảng dạy theo hướng gắn với bối cảnh thực tiễn
- Thứ ba - 04/04/2017 14:31
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Bài báo này thể hiện vai trò, ý nghĩa của bối cảnh thực tiễn nghề nghiệp sau đào tạo đối với việc gợi động cơ, tạo hứng thú cho sinh viên khối kĩ thuật. Do đó, những biện pháp gợi ý để tạo nên hứng thú trong việc học tập học phần xác suất thống kê cho sinh viên qua những ví dụ gắn với thực tiễn nghề nghiệp; giúp nâng cao chất lượng đào tạo và kết quả học tập, nghiên cứu của sinh viên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!