TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


24. MỘT SỐ BIỆN PHÁP ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP Ở TIỂU HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC

Tóm tắt: Trong những năm gần đây, đánh giá dựa trên năng lực đã thu hút được nhiều sự chú ý. Cách thức đánh giá này đòi hỏi đánh giá liên tục và thường xuyên hơn; dựa trên tiêu chí, công việc thực hiện; sử dụng đa dạng các phương pháp đánh giá và công cụ đáp ứng các yêu cầu tối thiểu về chất lượng, sử dụng đồng thời các biện pháp định lượng kết hợp với định tính. Bài viết trình bày đôi nét về đặc điểm của đánh giá theo định hướng năng lực, đồng thời giới thiệu một vài biện pháp sử dụng trong đánh giá kết quả học tập của học sinh tiểu học theo định hướng năng lực.
Từ khóa: biện pháp, đánh giá, năng lực, kết quả học tập, học sinh tiểu học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây