3. BIỆN PHÁP QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG ĐÁNH GIÁ SỰ PHÁT TRIỂN CỦA TRẺ Ở CÁC TRƯỜNG MẦM NON HUYỆN BÌNH CHÁNH, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
- Chủ nhật - 07/04/2019 18:50
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Tóm tắt: Bài viết trình bày một số vấn đề thực trạng, từ đó đề xuất 05 biện pháp quản lí hoạt động đánh giá sự phát triển của trẻ ở các trường mầm non huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu không chỉ có ý nghĩa đối với địa bàn nghiên cứu mà còn có thể vận dụng đối với các địa phương khác có điều kiện tương đồng trong cả nước.
Từ khóa: đánh giá, hoạt động đánh giá, đánh giá sự phát triển của trẻ.
Từ khóa: đánh giá, hoạt động đánh giá, đánh giá sự phát triển của trẻ.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!