11. Sử dụng phương pháp thuyết trình theo hướng phát huy tính tích cực của học viên trong giảng dạy các môn khoa học xã hội và nhân văn

Thứ hai - 09/01/2017 22:10  9  3

Tác giả bài viết: Nguyễn Thanh Hà - Nguyễn Thái Bảo

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày việc sử dụng phương pháp thuyết trình theo hướng phát huy tính tích cực của học viên và một số vấn đề cần quan tâm để thuyết trình trở thành phương pháp dạy học tích cực trong giảng dạy các môn khoa học xã hội và nhân văn.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây