Bài báo
Số ra: Số 253 (Kì I - tháng 1)/Tháng 1/2011
Tên bài báo: 19. Chuẩn bị kiến thức cho sinh viên sư phạm toán theo hướng tăng cường ứng dụng qua thực tiễn dạy học toán cơ bản
Tóm tắt: Bài báo trình bày một số vấn đề cơ bản về ứng dụng thực tiễn của toán học, sự cần thiết phải chuẩn bị kiến thức cho sinh viên sư phạm toán theo hướng tăng cường ứng dụng thực tiễn và chuẩn bị cho sinh viên sư phạm toán tiềm năng kiến thức về ứng dụng thực tiễn của toán học qua dạy học toán cơ bản ở trường sư phạm.
Tác giả bài viết: Phan Thị Tình
Từ khóa: kiến thức, tăng cường, thực tiễn dạy học
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây