Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2011
Tháng 1
Số 254 (Kì II - tháng 1)
Quản lí giáo dục
1. Đổi mới công tác tuyển chọn, tổ chức bồi dưỡng và xét tuyển vào học đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp đối với học sinh hệ dự bị đại học
2. Biện pháp quản lí công tác chủ nhiệm lớp của hiệu trưởng các trường trung học phổ thông huyện Vĩnh Bảo thành phố Hải Phòng
3. Chú ý đặc điểm giáo dục và tâm lí học sinh dân tộc Khmer khi bồi dưỡng năng lực sư phạm cho giáo viên tiểu học
Tâm lí học - Sinh lí học lứa tuổi
4. Ứng dụng bản đồ tư duy trong dạy và học môn tâm lí học
Lí luận giáo dục - dạy học
5. Tạo hứng thú cho sinh viên trong học tập môn Tư tưởng Hồ Chi Minh
6. Dạy học theo dự án- phương pháp dạy học hiệu quả trong đào tạo theo tín chỉ ở bậc đại học
7. Phương pháp tiếp cận phát triển kĩ năng hợp tác cho sinh viên trong quá trình dạy học
8. Đổi mới chương trình đào tạo giáo viên công nghệ theo năng lực thực hiện
8. Đổi mới chương trình đào tạo giáo viên công nghệ theo năng lực thực hiện
9. Phát triển năng lực kĩ thuật trong dạy học thực hành kĩ thuật
10. Xây dựng nội dung rèn luyện năng lực dạy học trong thực tập sư phạm của sinh viên đại học sư phạm kĩ thuật theo tiếp cận năng lực thực hiện
11. Tiêu chí đánh giá việc đổi mới phương pháp dạy học ở trường trung học phổ thông vùng đặc biệt khó khăn tỉnh Sơn La
12. Ngữ pháp truyện và việc ứng dụng phân tích truyện cười “văn hay”
13. Chiến thuật “Cuốn phim trí óc” trong dạy học đọc hiểu văn bản
14. Trò chơi lịch sử và vai trò của chúng trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông
15. Dạy học khái niệm phân số lớp 4 theo hướng phân loại học sinh dựa trên chuẩn kiến thức, kĩ năng
16. Rèn luyện năng lực biến đổi đối tượng toán học trong dạy học giải bài tập toán
17. Vận dụng quan điểm “thích nghi trí tuệ” trong nghiên cứu và dạy học toán ở phổ thông
18. Vận dụng cặp phạm trù “chủ quan và khách quan” trong nghiên cứu và dạy học toán học
19. Dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề bài “Phương pháp tính nguyên hàm từng phần” (môn Giải tích) cho sinh viên cao đẳng sư phạm Lào
«
1
2
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây