Bài báo
Số ra: Số 254 (Kì II - tháng 1)/Tháng 1/2011
Tên bài báo: 17. Vận dụng quan điểm “thích nghi trí tuệ” trong nghiên cứu và dạy học toán ở phổ thông
Tóm tắt: Bài báo trình bày cơ sở lí thuyết và quan điểm “thích nghi trí tuệ” trong nghiên cứu và dạy học toán ở phổ thông giúp học sinh phát huy tính chủ động, độc lập, sáng tạo trong quá trình học.
Tác giả bài viết: Nguyễn Viết Dũng
Từ khóa: nghiên cứu, dạy học toán, thích nghi trí tuệ
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây