17. Vận dụng quan điểm “thích nghi trí tuệ” trong nghiên cứu và dạy học toán ở phổ thông

Thứ tư - 11/01/2017 17:03  210  63

Tác giả bài viết: Nguyễn Viết Dũng

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày cơ sở lí thuyết và quan điểm “thích nghi trí tuệ” trong nghiên cứu và dạy học toán ở phổ thông giúp học sinh phát huy tính chủ động, độc lập, sáng tạo trong quá trình học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Mời quảng cáo
Mời quảng cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây