18. Vấn đề tạo hứng thú cho người học khi giảng dạy triết học và các môn lí luận chính trị

Thứ sáu - 13/01/2017 15:19  213  48

Tác giả bài viết: Nguyễn Hoài Sanh

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày vấn đề tạo hứng thú cho người học (tập trung chú ý cao độ, sự say mê của người học) khi giảng dạy triết học và các môn lí luận chính trị nhằm nâng cao hiệu quả dạy học triết học và các môn lí luận chính trị.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây