Bài báo
Số ra: Số 256 (Kì II - tháng 2)/Tháng 2/2011
Tên bài báo: 11. Rèn luyện phương pháp đọc, kể diễn cảm cho sinh viên cao đẳng sư phạm mầm non
Tóm tắt: Bài báo trình bày các bước rèn luyện phương pháp đọc, kể diễn cảm và thực hành đọc, kể diễn cảm một số tác phẩm cho sinh viên cao đẳng sư phạm mầm non.
Tác giả bài viết: Hoàng Thị Lan
Từ khóa: sư phạm mầm non, phương pháp đọc, kể diễn cảm
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây