Bài báo
Số ra: Số 256 (Kì II - tháng 2)/Tháng 2/2011
Tên bài báo: 22. Một số phương thức bồi dưỡng năng lực huy động kiến thức cho học sinh trong dạy học Toán
Tóm tắt: Bài báo trình bày một số phương thức bồi dưỡng năng lực huy động kiến thức cho học sinh trong dạy học Toán góp phần nâng cao chất lượng dạy học, bồi dưỡng năng lực tư duy và giải toán trong quá trình lĩnh hội tri thức.
Tác giả bài viết: Lê Thị Ngọc
Từ khóa: năng lực, bồi dưỡng, huy động kiến thức
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây