25. Đổi mới xây dựng và sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhằm nâng cao chất lượng dạy học Sinh học
Thứ hai - 16/01/2017 09:31
889
250
Tác giả bài viết: Phạm Thanh Hiền
Bài báo trình bày phương pháp đổi mới xây dựng và sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhằm phát huy ưu điểm và khắc phục hạn chế nâng cao chất lượng dạy học Sinh học lớp 8 tại trường trung học cơ sở Trưng Vương – Hà Nội.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!