18. Rèn luyện cho sinh viên sư phạm toán kĩ năng vận dụng cặp phạm trù “nội dung – hình thức” trong dạy học môn Toán ở phổ thông
Thứ ba - 17/01/2017 11:15
459
157
Tác giả bài viết: Nguyễn Chiến Thắng
Bài báo trình bày một số hướng khai thác nhằm giúp sinh viên các trường sư phạm toán rèn luyện kĩ năng vận dụng cặp phạm trù “nội dung – hình thức” trong dạy học môn Toán ở phổ thông.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!