18. Rèn luyện cho sinh viên sư phạm toán kĩ năng vận dụng cặp phạm trù “nội dung – hình thức” trong dạy học môn Toán ở phổ thông

Thứ ba - 17/01/2017 11:15  138  20

Tác giả bài viết: Nguyễn Chiến Thắng

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày một số hướng khai thác nhằm giúp sinh viên các trường sư phạm toán rèn luyện kĩ năng vận dụng cặp phạm trù “nội dung – hình thức” trong dạy học môn Toán ở phổ thông.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây