16. Hướng dẫn học sinh xây dựng “Bản đồ tư duy” khi đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam sau năm 1975

Thứ năm - 09/02/2017 14:44  203  56

Tác giả bài viết: Đặng Thị Mây

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày phương pháp hướng dẫn học sinh xây dựng “Bản đồ tư duy” khi đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam nhằm tích cực hóa người học bằng chính sự vận động của tư duy.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây