Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Truyền thông giáo dục
Thông tin khoa học
VJE
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2011
Tháng 4
Số 260 (Kì II - tháng 4)
Bài phát biểu, giới thiệu
1. Tiếp tục đổi mới, xây dựng, phát triển Tạp chí giáo dục xứng đáng với vị thế một tạp chí có uy tín về khoa học giáo dục
2. Cố gắng làm tròn sứ mệnh
3. Một vài suy nghĩ nhân dịp 10 năm thành lập Tạp chí Giáo dục
4. Mấy cảm nghĩ nhân Tạp chí Giáo dục mười năm tuổi
5. Vài kỉ niệm và mong muốn với Tạp chí Giáo dục
6. Một vài cảm nghĩ nhân kỉ niệm 10 năm ngày ra số đầu của Tạp chí Giáo dục
7. Tạp chí Giáo dục – người bạn đồng hành cùng cán bộ quản lí giáo dục Việt Nam
Quản lí giáo dục
8. Tư tưởng Hồ Chí Minh và vấn đề đổi mới giáo dục Việt Nam
9. Một số vấn đề phát triển đội ngũ giảng viên đại học trong xã hội hiện đại
10. Vai trò của các trường đại học địa phương trong việc phục vụ kinh tế địa phương
11. Những yêu cầu về năng lực của giáo viên làm công tác hướng nghiệp ở trường phổ thông
12. Quản lí hoạt động giáo dục hướng nghiệp trong các trường dạy nghề
13. Áp dụng mô hình trường Tô- mô- e, trường thân thiện lí tưởng của Nhật Bản, để xây dựng văn hóa trường học thân thiện ở Việt Nam
Lí luận giáo dục - dạy học
14. Rèn luyện năng lực tự học Lịch sử cho học sinh góp phần nâng cao hiệu quả dạy học bộ môn ở phổ thông
15. Một số đặc điểm sư phạm của phương pháp Case study trong dạy học thực hành kĩ thuật
16. Thực trạng và biện pháp rèn luyện kĩ năng xử lí tình huống sư phạm cho sinh viên sư phạm
17. Con đường hình thành sơ đồ nhận thức khái niệm trong dạy học môn Toán
18. Vận dụng phép biện chứng duy vật trong dạy học toán ở phổ thông
19. Thiết kế giáo trình “Bài tập hóa học phổ thông” theo tiếp cận module nhằm rèn luyện sinh viên sư phạm kĩ năng sử dụng bài tập hóa học trong dạy học
20. Một số lưu ý khi dạy học phần “ Mảng hai chiều” (Tin học 11)
«
1
2
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây