Bài báo
Số ra: Số 260 (Kì II - tháng 4)/Tháng 4/2011
Tên bài báo: 15. Một số đặc điểm sư phạm của phương pháp Case study trong dạy học thực hành kĩ thuật
Tóm tắt: Bài báo trình bày giới thiệu một số đặc điểm sư phạm của phương pháp Case study trong dạy học thực hành kĩ thuật ( kĩ thuật, kĩ năng thực hành và giải quyết vấn đề, kiểm nghiệm các vấn đề lí thuyết, phát huy khả năng sáng tạo).
Tác giả bài viết: Vũ Thị Lan
Từ khóa: thực hành kĩ thuật, đặc điểm sư phạm, phương pháp Case study
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây