15. Một số đặc điểm sư phạm của phương pháp Case study trong dạy học thực hành kĩ thuật

Thứ năm - 09/02/2017 02:59  68  7

Tác giả bài viết: Vũ Thị Lan

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày giới thiệu một số đặc điểm sư phạm của phương pháp Case study trong dạy học thực hành kĩ thuật ( kĩ thuật, kĩ năng thực hành và giải quyết vấn đề, kiểm nghiệm các vấn đề lí thuyết, phát huy khả năng sáng tạo).
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây