19. Thiết kế giáo trình “Bài tập hóa học phổ thông” theo tiếp cận module nhằm rèn luyện sinh viên sư phạm kĩ năng sử dụng bài tập hóa học trong dạy học
Thứ năm - 09/02/2017 14:59
590
192
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Bích Hiền
Bài báo trình bày quy trình thiết kế giáo trình “Bài tập hóa học phổ thông” theo tiếp cận module nhằm rèn luyện sinh viên sư phạm kĩ năng sử dụng bài tập hóa học trong dạy học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!