Bài báo
Số ra: Số 261 (Kì I - tháng 5)/Tháng 5/2011
Tên bài báo: 11. Dạy học theo tiếp cận tích hợp trong giáo dục mầm non
Tóm tắt: Bài báo trình bày khái niệm, mục tiêu và cách thức tiến hành dạy học theo tiếp cận tích hợp trong giáo dục mầm non.
Tác giả bài viết: Hồ Lam Hồng
Từ khóa: giáo dục mầm non, Dạy học, tích hợp
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây