Bài báo
Số ra: Số 261 (Kì I - tháng 5)/Tháng 5/2011
Tên bài báo: 19. Giúp học sinh rèn luyện tư duy thông qua việc khai thác kết quả một bài toán
Tóm tắt: Bài báo trình bày phương pháp hướng dẫn học sinh rèn luyện tư duy và phát triển năng lực trí tuệ thông qua việc khai thác kết quả một bài toán nhằm nâng cao hiệu quả dạy học.
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Quyên - Hoàng Diệu Hồng
Từ khóa: kết quả, bài toán, rèn luyện tư duy
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây