Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2011
Tháng 5
Số 262 (Kì II - tháng 5)
Bài phát biểu, giới thiệu
1. Tìm hiểu cấu trúc và tính chất tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh
2. Chủ tịch Hồ Chí Minh với sự nghiệp phát triển giáo dục nước nhà giai đoạn 1954- 1960
3. Tư tưởng Hồ Chí Minh về vai trò và trách nhiệm của nhà giáo trong sự nghiệp giáo dục
4. Tư tưởng dân chủ Hồ Chí Minh Mục tiêu và biện pháp bảo đảm chất lượng giáo dục- đào tạo hiện nay
Quản lí giáo dục
5. Đổi mới công tác đào tạo giáo viên trung học phổ thông trong giai đoạn hiện nay
6. Đánh giá thực trạng chương trình đào tạo cử nhân quản lí giáo dục hệ vừa học vừa làm của Trường Đại học sư phạm Hà Nội
7. Một số giải pháp đổi mới công tác quản lí chất lượng giáo dục ở trường đại học
Tâm lí học - Sinh lí học lứa tuổi
8. Tìm hiểu tính tích cực học tập của sinh viên dân tộc thiểu số trong phương thức đào tạo theo học chế tín chỉ
9. Giáo dục hành vi giao tiếp có văn hóa cho học sinh, sinh viên – yêu cầu quan trọng trong giáo dục văn hóa học đường
Lí luận giáo dục - dạy học
10. Mối quan hệ giữa đánh giá và tự đánh giá kết quả học tập trong quá trình dạy học
11. Hoạt động tự học của sinh viên trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ
12. Một số biện pháp nâng cao kết quả học tập môn Tâm lí học cho sinh viên sư phạm- Đại học Thái Nguyên theo mô hình học chế tín chỉ
13. Quản lí lớp học theo định hướng phân hóa
14. Văn học thiếu nhi và những yếu tố cần đối với sinh viên cao đẳng sư phạm mầm non
15. Dạy học đoạn trích “Hồn Trương Ba, da hàng thịt” của Lưu Quang Vũ (Ngữ văn 12) theo đặc trưng thể loại
16. Tầm quan trọng của việc sử dụng bài tập trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ năm 1919 đến năm 1930 (Lịch sử 12, ban cơ bản)
17. Một số biện pháp thực hiện chuẩn kiến thức, chuẩn kĩ năng trong dạy học Lịch sử ở trường trung học phổ thông tỉnh Sơn La
18. Cơ sở xây dựng chủ đề tự chọn môn Toán ở trung học phổ thông khu vực miền núi và vùng dân tộc thiểu số
19. Quy trình xây dựng bài tập kiểm tra, đánh giá môn Khoa học lớp 4
20. Phân loại phương tiện dạy học môn Mĩ thuật
«
1
2
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây