Bài báo
Số ra: Số 262 (Kì II - tháng 5)/Tháng 5/2011
Tên bài báo: 12. Một số biện pháp nâng cao kết quả học tập môn Tâm lí học cho sinh viên sư phạm- Đại học Thái Nguyên theo mô hình học chế tín chỉ
Tóm tắt: Bài báo trình bày các yếu tố ảnh hưởng và một số biện pháp nâng cao kết quả học tập môn Tâm lí học cho sinh viên sư phạm- Đại học Thái Nguyên theo mô hình học chế tín chỉ.
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Út Sáu
Từ khóa: Tâm lí học, học chế tín chỉ, kết quả học tập
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây