Bài báo
Số ra: Số 262 (Kì II - tháng 5)/Tháng 5/2011
Tên bài báo: 20. Phân loại phương tiện dạy học môn Mĩ thuật
Tóm tắt: Bài báo trình bày một số quan điểm về cách phân loại và phân loại phương tiện dạy học môn Mĩ thuật giúp học sinh tổ chức hoạt động nhận thức của mình một cách hiệu quả.
Tác giả bài viết: Nguyễn Thu Tuân
Từ khóa: phương tiện, Phân loại, dạy học Mĩ thuật
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây