6. Đánh giá thực trạng chương trình đào tạo cử nhân quản lí giáo dục hệ vừa học vừa làm của Trường Đại học sư phạm Hà Nội
Thứ hai - 13/02/2017 10:12
332
71
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Yến Phương
Bài báo trình bày đánh giá thực trạng chương trình đào tạo cử nhân quản lí giáo dục hệ vừa học vừa làm, những điều chỉnh chương trình và đánh giá về tính khoa học, tính thực tiễn, tính hiện đại của chương trình tại Trường Đại học sư phạm Hà Nội.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!