Bài báo
Số ra: Số 263 (Kì I - tháng 6)/Tháng 6/2011
Tên bài báo: 12. Khả năng đọc từ rỗng và tốc độ đọc thành tiếng ở học sinh tiểu học
Tóm tắt: Bài báo trình bày thực trạng khả năng đọc từ rỗng và tốc độ đọc thành tiếng, tương quan giữa khả năng đọc từ rỗng và tốc độ đọc thành tiếng ở học sinh tiểu học.
Tác giả bài viết: Bùi Thế Hợp
Từ khóa: học sinh tiểu học, từ rỗng, tốc độ đọc
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây