Bài báo
Số ra: Số 263 (Kì I - tháng 6)/Tháng 6/2011
Tên bài báo: 17. Tổ chức dạy học khái niệm phần hình học không gian cho học sinh theo quan điểm thích nghi trí tuệ
Tóm tắt: Bài báo đề xuất một quy trình tổ chức dạy học khái niệm môn Hình học phần Hình học không gian cho học sinh theo quan điểm thích nghi trí tuệ nhằm rèn luyện cho học sinh khả năng biến đổi, điều chỉnh tri thức đã có để tương hợp với tri thức mới.
Tác giả bài viết: Đỗ Văn Cường
Từ khóa: hình học không gian, thích nghi trí tuệ, dạy học khái niệm
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây