7. Quan niệm về hoạt động dạy và hoạt động học – một thành tố của tri thức về hoạt động dạy – học

Thứ hai - 13/02/2017 02:55  11  3

Tác giả bài viết: Trần Thị Tú Anh

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo tìm hiểu sâu quan niệm về hoạt động dạy và hoạt động học, làm rõ sự đa dạng của quan điểm và tác động của chúng đến cách tiếp cận trong hoạt động học và chất lượng dạy.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây