Bài báo
Số ra: Số 263 (Kì I - tháng 6)/Tháng 6/2011
Tên bài báo: 7. Quan niệm về hoạt động dạy và hoạt động học – một thành tố của tri thức về hoạt động dạy – học
Tóm tắt: Bài báo tìm hiểu sâu quan niệm về hoạt động dạy và hoạt động học, làm rõ sự đa dạng của quan điểm và tác động của chúng đến cách tiếp cận trong hoạt động học và chất lượng dạy.
Tác giả bài viết: Trần Thị Tú Anh
Từ khóa: hoạt động dạy, hoạt động học
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây