Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2011
Tháng 6
Số 264 (Kì II - tháng 6)
Bài phát biểu, giới thiệu
1. Đạo đức nghề nghiệp và trách nhiệm của người làm báo
Quản lí giáo dục
2. Xu thế đổi mới giáo dục ở một số quốc gia và Việt Nam trước bối cảnh hiện nay
3. Giáo dục hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau trung học cơ sở- một biện pháp quan trọng nâng cao hiệu quả xã hội của phổ cập giáo dục
4. Xây dựng cơ chế đảm bảo chất lượng ở các trường trung cấp chuyên nghiệp
5. Kiểm định chất lượng đào tạo các trường trung cấp chuyên nghiệp ở thành phố Hồ Chí Minh
6. Xây dựng môi trường học tập thân thiện ở trường tiểu học vùng khó khăn của tỉnh Bắc Kạn
7. Thực trạng và giải pháp phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi ở vùng đồng bằng sông Cửu Long
Tâm lí học - Sinh lí học lứa tuổi
8. Quan niệm của học sinh trung học cơ sở về tình bạn khác giới
Lí luận giáo dục - dạy học
9. Xây dựng văn hóa chất lượng trong môi trường giáo dục
10. Một số giải pháp phát triển văn hóa nhà trường tiểu học Việt Nam theo quan điểm hiệu quả
11. Đổi mới phương pháp dạy học trong trường trung học phổ thông –tiếp cận từ góc độ quản lí
12. Tìm hiểu thêm về đào tạo theo hệ thống tín chỉ
13. Đổi mới phương pháp dạy học môn Giáo dục học phù hợp phương thức đào tạo tín chỉ ở trường đại học Hồng Đức
14. Vận dụng bài học về sử dụng tiếng địa phương của Chủ tịch Hồ Chí Minh vào việc dạy học ngôn ngữ trong nhà trường hiện nay
15. Vận dụng nguyên tắc chú ý đến trình độ tiếng Việt vốn có của sinh viên trong dạy và học môn tiếng Việt thực hành
16. Giáo dục bảo vệ môi trường thông qua ngoại khóa lịch sử địa phương ở trường trung học cơ sở tỉnh Hà Giang
17. Một số biện pháp sử dụng bản đồ giáo khoa Lịch sử theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh
17. Một số biện pháp sử dụng bản đồ giáo khoa Lịch sử theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh
18. Sử dụng kênh hình trong sách giáo khoa để dạy học Địa lí ở tiểu học theo hướng phân hóa
19. Sử dụng âm nhạc trong dạy học một số môn ở tiểu học
«
1
2
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây