23. Nâng cao tính tích cực học tập trong dạy học Sinh học phổ thông bằng phương pháp sử dụng câu hỏi, bài tập
Thứ hai - 13/02/2017 16:14
721
246
Tác giả bài viết: Nguyễn Đình Nhâm - Trần Ái Huế
Bài báo trình bày cơ sở lí luận của việc sử dụng câu hỏi, bài tập trong dạy học sinh học và nâng cao tính tích cực học tập trong dạy học Sinh học phổ thông bằng phương pháp sử dụng câu hỏi, bài tập.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!