16. Kiểm tra, đánh giá trong quá trình hình thành tri thức Tiếng Việt ở trung học phổ thông theo quan điểm lí thuyết kiến tạo

Thứ sáu - 17/02/2017 14:19  207  44

Tác giả bài viết: Trương Thu Hường

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày quy trình các bước hình thành tri thức Tiếng Việt ở trung học phổ thông theo quan điểm lí thuyết kiến tạo và những biện pháp kiểm tra, đánh giá trong quá trình hình thành tri thức Tiếng Việt ở trung học phổ thông.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây