16. Kiểm tra, đánh giá trong quá trình hình thành tri thức Tiếng Việt ở trung học phổ thông theo quan điểm lí thuyết kiến tạo

Thứ sáu - 17/02/2017 14:19  667  238

Tác giả bài viết: Trương Thu Hường

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày quy trình các bước hình thành tri thức Tiếng Việt ở trung học phổ thông theo quan điểm lí thuyết kiến tạo và những biện pháp kiểm tra, đánh giá trong quá trình hình thành tri thức Tiếng Việt ở trung học phổ thông.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây