Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2011
Tháng 7
Số 266 (Kì II - tháng 7)
Quản lí giáo dục
1. Trường học thân thiện, học sinh tích cực – từ lí luận vững chắc đến hiệu quả lâu bền
2. Đào tạo nguồn nhân lực là mục tiêu chiến lược và khâu đột phá để phát triển kinh tế - xã hội đất nước
3. Các hướng tiếp cận phát triển nguồn nhân lực chủ yếu để phát triển đội ngũ giảng viên trường cao đẳng kĩ thuật
Tâm lí học - Sinh lí học lứa tuổi
4. Nghiên cứu ảnh hưởng của tri giác không gian tới tưởng tượng không gian ở trẻ mẫu giáo lớn
5. Những yếu tố ảnh hưởng đến kĩ năng giao tiếp của học sinh tiểu học vùng nông thôn miền núi phía Bắc
6. Tìm hiểu kĩ năng giao tiếp sư phạm của sinh viên Trường Cao đẳng sư phạm Tuyên Quang
7. Một số phẩm chất nhân cách cần thiết đối với huấn luyện viên bóng đá Việt Nam trong giai đoạn hiện nay
Lí luận giáo dục - dạy học
8. Một vài yếu tố ảnh hưởng đến kết quả giáo dục gia đình
9. Bàn về tiêu chí đánh giá giờ dạy học ở đại học, cao đẳng
10. Đảm bảo hiệu quả công tác đánh giá trong quá trình dạy học môn Giáo dục học ở các trường đại học sư phạm
11. Ứng dụng công nghệ thông tin hỗ trợ đổi mới phương pháp dạy học
12. Phát triển năng lực ngôn ngữ và năng lực văn học cho học sinh phổ thông trước yêu cầu mới
13. Nâng cao hiệu quả dạy học các bài đọc - hiểu văn bản văn xuôi thông qua việc sử dụng sơ đồ
14. Dạy từ xưng hô trong mối quan hệ với văn hóa giao tiếp tiếng Việt cho học sinh người H’Mông
15. Một số năng lực tự học môn Lịch sử cần hình thành cho học sinh trung học phổ thông
16. Dạy học giải bài tập toán ở phổ thông theo quan điểm “thích nghi trí tuệ”
17. Vận dụng phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề trong dạy học giải bài tập Hình học 11
18. Sử dụng bài toán nhận thức để tổ chức hoạt động cho học sinh theo phương pháp dạy học dự án phần cơ chế di truyền và biến dị
Ý kiến trao đổi
19. Chính sách quản lí hoạt động “xuất nhập khẩu” giáo dục đại học Việt Nam
20. Đổi mới hội thi nghiệp vụ sư phạm toàn quốc giữa các trường sư phạm
«
1
2
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây