18. Sử dụng bài toán nhận thức để tổ chức hoạt động cho học sinh theo phương pháp dạy học dự án phần cơ chế di truyền và biến dị

Thứ sáu - 17/02/2017 15:44  254  64

Tác giả bài viết: Hà Thị Thúy

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo giới thiệu dự án học tập phần cơ chế di truyền và biến dị và sử dụng bài toán nhận thức làm phương tiện tổ chức hoạt động cho học sinh theo phương pháp dạy học dự án.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây