Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2011
Tháng 8
Số 268 (Kì II - tháng 8)
Quản lí giáo dục
1. Tiếp cận CDIO để nâng cao chất lượng đào tạo đại học
2. Những thách thức mới trong đào tạo giáo viên trung học phổ thông
3. Chính sách và chính sách dân tộc đối với sự phát triển giáo dục vùng dân tộc thiểu số và miền núi
4. Hướng nghiệp trong trường dạy nghề cần thực hiện liên kết với doanh nghiệp
5. Cơ sở lí luận của vấn đề quản lí nguồn nhân lực cho doanh nghiệp dệt may theo mô hình quản lí đào tạo nhân lực tại chỗ
Tâm lí học - Sinh lí học lứa tuổi
6. Biện pháp rèn luyện kĩ năng học tập theo học chế tín chỉ cho sinh viên Trường cao đẳng sư phạm Thừa Thiên- Huế
Lí luận giáo dục - dạy học
7. Phát huy vai trò của đội ngũ giáo viên nhằm nâng cao chất lượng dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh ở các trường cao đẳng, đại học
8. Mô hình tổ chức tự học Giáo dục học cho sinh viên đại học sư phạm có sự hỗ trợ của hệ thống E- learning
9. Một số vấn đề về học chế tín chỉ và quá trình áp dụng vào chương trình đào tạo tại các trường đại học, cao đẳng
10. Một số nội dung của công tác cố vấn học tập trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ Hoa kì và kinh nghiệm đối với Việt Nam
11. Tổ chức dạy học thủ công lớp 3 theo quan điểm dạy học tích cực
12. Bồi dưỡng năng lực dạy học cho giáo viên tiểu học qua “ nghiên cứu bài học”
13. Vận dụng dạy học khám phá trong dạy học các phép biến hình
14. Các nhân tố ảnh hưởng đến việc tổ chức hoạt động nhận thức cho học sinh trong dạy học Vật lí ở trung học phổ thông
15. Một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy học lịch sử tại các trung tâm giáo dục thường xuyên
16. Thiết kế và sử dụng phiếu học tập tích cực hóa hoạt động nhận thức cho học sinh trong dạy học Sinh học
17. Dạy học khám phá phần cơ sở di truyền học cho học sinh chuyên Sinh trung học phổ thông
Thực tiễn giáo dục
18. Tổ chức học tập cho học viên bổ túc trung học phổ thông tại trung tâm giáo dục thường xuyên cấp huyện: thực trạng và giải pháp
19. Trường cao đẳng nghề cơ khí nông nghiệp nâng cao chất lượng dạy nghề đáp ứng yêu cầu của xã hội
20. Nâng cao nhận thức cho cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường Cao đẳng sư phạm trung ương về tầm quan trọng của ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học
«
1
2
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây