18. Dạy học trẻ khiếm thính trong lớp hòa nhập theo hướng tiếp cận cá nhân

Chủ nhật - 19/02/2017 21:22  932  331

Tác giả bài viết: Đặng Thị Mỹ Phương

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày những vấn đề cần lưu ý khi dạy học trẻ khiếm thính trong lớp hòa nhập theo hướng tiếp cận cá nhân như giao tiếp, dạy học hòa nhập, năng lực của trẻ, phương pháp học tập và môi trường xung quanh.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây