Bài báo
Số ra: Số 269 (Kì I - tháng 9)/Tháng 9/2011
Tên bài báo: 18. Dạy học trẻ khiếm thính trong lớp hòa nhập theo hướng tiếp cận cá nhân
Tóm tắt: Bài báo trình bày những vấn đề cần lưu ý khi dạy học trẻ khiếm thính trong lớp hòa nhập theo hướng tiếp cận cá nhân như giao tiếp, dạy học hòa nhập, năng lực của trẻ, phương pháp học tập và môi trường xung quanh.
Tác giả bài viết: Đặng Thị Mỹ Phương
Từ khóa: trẻ khiếm thính, tiếp cận cá nhân, lớp hòa nhập
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây