Bài báo
Số ra: Số 270 (Kì II - tháng 9)/Tháng 9/2011
Tên bài báo: 11. Các dạng khám phá theo thuyết kiến tạo trong dạy học tiểu học
Tóm tắt: Bài báo trình bày các dạng khám phá theo thuyết kiến tạo( quy nạp, diễn dịch, giải quyết vấn đề, tự phát hiện, dạy học dự án) trong dạy học tiểu học giúp học sinh khám phá tri thức của nhân loại để biến thành tri thức của riêng mình.
Tác giả bài viết: Phó Đức Hòa
Từ khóa: dạy học khám phá, thuyết kiến tạo
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây