15. Kĩ năng vận dụng kết hợp các phương thức biểu đạt khi tạo lập văn bản tự sự ở học sinh trung học cơ sở tỉnh Thái Nguyên- thực trạng và giải pháp
Thứ hai - 20/02/2017 10:14
568
206
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thu Hằng
Bài báo trình bày kết quả khảo sát thực trạng và giải pháp nâng cao kĩ năng vận dụng kết hợp các phương thức biểu đạt khi tạo lập văn bản tự sự ở học sinh trung học cơ sở tỉnh Thái Nguyên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!