Bài báo
Số ra: Số 271 (Kì I - tháng 10)/Tháng 10/2011
Tên bài báo: 14. Phát triển năng lực suy luận định lượng cho học sinh tiểu học
Tóm tắt: Bài báo trình bày thực trạng của việc dạy học phát triển năng lực suy luận định lượng cho học sinh tiểu học, một số năng lực suy luận định lượng mà học sinh tiểu học cần và sử dụng biểu diễn toán học để phát triển năng lực suy luận định lượng cho học sinh tiểu học.
Tác giả bài viết: Hoàng Nam Hải
Từ khóa: phát triển năng lực, học sinh tiểu học, suy luận
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây