17. Tăng cường các bài toán có nội dung thực tiễn trong dạy học cho sinh viên ngành Toán ở các trường cao đẳng sư phạm
Thứ tư - 22/02/2017 15:16
646
238
Tác giả bài viết: Phan Văn Lý
Bài báo định hướng tăng cường các bài toán có nội dung thực tiễn trong dạy học cho sinh viên ngành Toán ở các trường cao đẳng sư phạm và đề xuất một số tình huống phát triển thành các bài toán có nội dung thực tiễn trong dạy học toán cho sinh viên ở các trường cao đẳng.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!