Bài báo
Số ra: Số 271 (Kì I - tháng 10)/Tháng 10/2011
Tên bài báo: 18. Bồi dưỡng năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh trung học phổ thông qua dạy học giải phương trình và hệ phương trình
Tóm tắt: Bài báo trình bày một số tình huống dạy học giúp học sinh trung học phổ thông bồi dưỡng năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề qua dạy học giải phương trình và hệ phương trình.
Tác giả bài viết: Lê Trung Tín
Từ khóa: giải quyết vấn đề, phương trình, hệ phương trình, năng lực phát hiện
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây