Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2011
Tháng 10
Số 272 (Kì II - tháng 10)
Quản lí giáo dục
1. Cách tiếp cận và thực tiễn đổi mới giáo dục Việt Nam
2. Đào tạo theo nhu cầu doanh nghiệp – một trong những yêu cầu cấp thiết đối với giáo dục đại học
3. Tham vấn hướng nghiệp- một nội dung cần được quan tâm ở trường trung học phổ thông
4. Quản lí hoạt động tự học - tự bồi dưỡng của giáo viên trường tiểu học
5. Một số giải pháp chỉ đạo của hiệu trưởng các trường trung học cơ sở huyện Hiệp Hòa- Bắc Giang nhằm nâng cao chất lượng dạy học
6. Xây dựng trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia ở vùng 135 huyện Lương Sơn- tỉnh Hòa Bình
Lí luận giáo dục - dạy học
8. Biện pháp rèn luyện kĩ năng xử lí thông tin trong học tập môn Giáo dục cho sinh viên đại học sư phạm
10. Vận dụng mô hình các giai đoạn của quá trình xử lí thông tin để xây dựng quy trình học chủ động cho học sinh
11. Để giảng dạy tốt môn Những nguyên lí cơ bản của chủ nghĩa Mác- Lênin
12. Để dạy –học tốt kiến thức kiểu văn bản và thể loại trong sách Ngữ văn lớp 6,7
13. “Chí Phèo” và “AQ chính truyện” dưới góc nhìn so sánh
14. Khai thác chất trữ tình, lãng mạn, giàu kịch tính trong dạy học “ Chữ người tử tù” của Nguyễn Tuân
15. Sử dụng hệ thống E- learning vật lí hỗ trợ quá trình học tập của học sinh
16. Vận dụng nguyên tắc “tách khỏi” của Altshuller vào dạy học giải bài tập toán ở phổ thông
17. Một số biểu hiện của tư duy thuận nghịch trong dạy học toán ở trường phổ thông
18. Ứng dụng mã nguồn mở Moodle trong E-learning hỗ trợ kiểm tra đánh giá online nâng cao chất lượng đào tạo theo tín chỉ ở các trường đại học
19. Sử dụng Cabri hỗ trợ dạy học toán nhằm tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh
20. Tài liệu điện tử - nguồn kiến thức trong dạy học Vật lí
«
1
2
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây