10. Vận dụng mô hình các giai đoạn của quá trình xử lí thông tin để xây dựng quy trình học chủ động cho học sinh
Thứ tư - 22/02/2017 03:26
840
312
Tác giả bài viết: Trần Khánh Ngọc
Bài báo trình bày một hướng tiếp cận về cơ chế học tập của con người- vận dụng mô hình các giai đoạn của quá trình xử lí thông tin để xây dựng quy trình học chủ động cho học sinh và đề xuất một số lưu ý khi tổ chức hoạt động học tập để học sinh có thể chiếm lĩnh tri thức một cách hiệu quả.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!